McDonald xâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2014.
Cho đến nay, McDonald ở
Việt Nam đã gây dựng được nhiều tiếng vang trong giới kinh doanh cũng
như gặt hái được một số thành công nhất định. Vậy có bao giờ bạn đặt câu hỏi
rằng sự thành công của các cửa
hàng McDonald là nhờ vào yếu tố gì? Bài viết hôm nay mình cùng tìm hiểu
về vấn đề này nhé.
1. Thức ăn thơm ngon, hấp dẫn và chất
lượng
Không ai có thể phủ nhận một điều rằng thức ăn của các
cửa hàng McDonald ở Việt
Nam rất thơm ngon,
hấp dẫn và đảm bảo chất lượng. Chỉnh chu, cẩn thận từ khâu lựa chọn nguyên liệu
đến việc chế biến bằng các công thức riêng của mình với những đầu bếp được
training kỹ lưỡng, các cửa
hàng McDonald luôn mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon đậm đà
mà lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.
Thức ăn thơm ngon, hấp dẫn và chất lượng là yếu tố đầu
tiên tạo nên sự thành công của McDonald ở Việt Nam
2. Dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp cao
Bạn đã từng ăn uống tại bất kỳ một cửa hàng McDonald ở Việt Nam chưa?
Bạn có bất ngờ với các dịch vụ ở đây? Xét về cơ sở vật chất – thiết bị kĩ
thuật, McDonald ở Việt Nam
đều được trang bị và lắp đặt những thiết bị tiên tiến, hiện đại và tương tự với
các cửa hàng McDonald
trên thế giới. Xét về con người, từ quản lý đến nhân viên phục vụ ở đây đều có
tác phong chuyên nghiệp, lịch sự nhưng không kém phần thân thiện và vui vẻ.
Nhân viên ở đây luôn xem “Khách hàng là thượng đế” và luôn cố gắng làm hài lòng
thực khách hết sức có thể.
Dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp cao là yếu tố thứ hai tạo nên sự thành công của
các nhà hàng McDonald
Đăng nhận xét